Chính sách bảo hành bếp từ Elmich

1.      Thời gian bảo hành 1 đổi 1: trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua hàng (căn cứ theo hoá đơn mua hàng và/hoặc sản phẩm đã kích hoạt bảo hành điện tử theo thông tin hoá đơn mua hàng)

2.      Thời gian bảo hành hư hỏng lỗi kỹ thuật: trong vòng 36 tháng kể từ ngày mua hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng và/hoặc sản phẩm đã kích hoạt bảo hành điện tử theo thông tin hoá đơn mua hàng)

3.      Điều kiện bảo hành:

-       Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành quy định tại mục 1 và 2;

-       Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống của Elmich Việt Nam và/hoặc khách hàng cung cấp Hóa đơn mua hàng có  tên sản phẩm, model và số serial  trên sản phẩm hợp lệ;

-       Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất;

-       Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất;

-       Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau;

-       Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối  bảo hành quy định tại mục 4.

4.      Những trường hợp bị từ chối bảo hành:

-       Phiếu bảo hành bị mất rách, chắp vá và tẩy xóa, sửa đổi, không điền đầy đủ thông tin như yêu cầu;

-       Model và số seri trên phiếu bảo hành không trùng với model và số seri của sản phẩm;

-       Lỗi hỏng do sử dụng sai điện áp hoặc vận hành không đúng theo hướng dẫn sử dụng của công ty;

-       Không bảo hành sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học bên ngoài (do vận chuyển, do dùng vật sắc nhọn chà vào sản phẩm, mặt kính…), biến dạng do rơi vỡ, va đập, do thiên tai hỏa hoạn,…;

-       Không bảo hành các sản phẩm bị xước, vỡ mặt kính do tác động bên ngoài, dấu hiệu cụ thể là mặt kính có nhiều vết xước và nhiều vết nứt xuất phát từ một điểm. Nếu mặt kính chỉ nứt 1 đường thẳng duy nhất sẽ được bảo hành;

-       Không bảo hành các trường hợp lắp đặt sai theo hướng dẫn lắp đặt đi kèm sản phẩm như: khoảng cách từ mặt bếp tới tường hoặc vật cản nhỏ hơn 50mm, sản phẩm lắp đặt trên lò nướng không có hệ thống cách nhiệt, độ dầy âm tủ của mặt đá lớn hơn 40mm;

-       Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên;

-       Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay thế linh kiện sản phẩm không phù hợp bởi những người không phải là đại diện được ủy quyền của công ty;

-       Không bảo hành các sản phẩm, phụ kiện được tặng kèm khi mua sản phẩm;

-       Không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.

5.      Quy trình bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng:

Để thực hiện việc bảo hành 1 đổi 1 quý khách làm theo các bước sau:

5.1. Bước 1: Quý khách vui lòng liên hệ với số điện thoại 1900636925 để được hướng dẫn và tiếp nhận thông tin bảo hành. Hoặc trực tiếp liên hệ với trạm bảo hành gần nhất để được bảo hành, bảo trì tận nhà theo danh sách chi tiết tại địa chỉ: https://elmich.vn/he-thong-bao-hanh;

5.2. Bước 2: Trạm bảo hành Elmich sẽ cử nhân viên kĩ thuật tới nhà của Quý khách để trực tiếp chuẩn đoán lỗi của sản phẩm trong vòng tối đa 72 giờ sau khi tiếp nhận thông tin cần bảo hành của Quý khách; 

5.3. Bước 3: Nhân viên kĩ thuật sẽ tiến hành tháo và lập giấy biên nhận sản phẩm từ Quý khách để mang về trung tâm bảo hành giám định lỗi sản phẩm và có trách nhiệm trả lời sản phẩm có hay không thuộc diện chính sách Bảo hành 1 đổi 1 tối đa trong vòng 03 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận sản phẩm;

-       Đặc biệt: Trong thời gian đợi giám định lỗi sản phẩm, trạm bảo hành sẽ gửi Quý khách mượn sản phẩm bếp từ hoặc bếp hồng ngoại dùng tạm để tránh ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của Quý khách trong thời gian chờ giám định. Với mỗi sản phẩm khác nhau Elmich sẽ có chính sách khác nhau cho sản phẩm mượn dùng tạm;

5.4. Bước 4:

-       Trường hợp lỗi sản phẩm đảm bảo điều kiện được bảo hành 1 đổi 1, trạm bảo hành sẽ thông báo trực tiếp tới quý khách kết quả giám định và đổi sản phẩm mới cho quý khách trong vòng 1 tuần kể từ ngày thông báo kết quả giám định tới quý khách;

-       Trường hợp lỗi sản phẩm không đảm bảo điều kiện được bảo hành 1 đổi 1, trạm bảo hành sẽ thông báo kết quả tới quý khách và chuyển sang hình thức bảo hành hoặc sửa chữa khác trong thời gian bảo hành hư hỏng lỗi kĩ thuật của sản phẩm theo mục 6.5 và có lịch hẹn sửa chữa cụ thể thông báo tới quý khách;

5.5. Bước 5: Sau khi sản phẩm được đổi mới hoặc khắc phục lỗi hư hỏng, nhân viên kĩ thuật sẽ mang sản phẩm tới nhà Quý khách để lắp đặt lại theo lịch hẹn cụ thể của Quý khách và thu hồi sản phẩm cho mượn dùng tạm từ Quý khách.

6.      Quy trình bảo hành hư hỏng lỗi kỹ thuật trong vòng 36 tháng:

     Để thực hiện việc bảo hành hư hỏng lỗi kỹ thuật Quý khách làm theo các bước sau:

6.1. Bước 1: Quý khách vui lòng liên hệ với số điện thoại 1900636925 để được hướng dẫn và tiếp nhận thông tin bảo hành. Hoặc trực tiếp liên hệ với trạm bảo hành gần nhất để được bảo hành, bảo trì tận nhà theo danh sách chi tiết tại địa chỉ: https://elmich.vn/he-thong-bao-hanh;

6.2. Bước 2: Trạm bảo hành Elmich sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến nhà của khách hàng để chẩn đoán lỗi của sản phẩm trong vòng tối đa 72 giờ sau khi tiếp nhận thông tin cần bảo hành của Quý khách;

6.3. Bước 3: Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được tại chỗ thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm;

6.4. Bước 4: Nếu sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi mà nhân viên kỹ thuật không thể sửa được tại chỗ, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành tháo và lập giấy biên nhận sản phẩm từ Quý khách để mang về trạm bảo hành có đầy đủ trang thiết bị phù hợp nhằm khắc phục lỗi hoặc hư hỏng sản phẩm. Nhân viên trạm bảo hành có trách nhiệm thông báo cụ thể lịch hoàn thiện sửa chữa tới quý khách trong vòng tối đa 48 giờ kể từ khi tiếp nhận sản phẩm từ Quý khách;

-       Đặc biệt: Trong thời gian đợi giám định lỗi sản phẩm, trạm bảo hành sẽ gửi Quý khách mượn sản phẩm bếp từ hoặc bếp hồng ngoại dùng tạm để tránh ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của Quý khách trong thời gian chờ sửa chữa. Với mỗi sản phẩm khác nhau Elmich sẽ có chính sách khác nhau cho sản phẩm mượn dùng tạm;

6.5. Bước 5: Sau khi sản phẩm được khắc phục lỗi và hư hỏng, nhân viên kĩ thuật sẽ mang sản phẩm tới nhà Quý khách để lắp đặt lại theo lịch hẹn cụ thể của Quý khách và thu hồi sản phẩm cho mượn dùng tạm từ Quý khách.

7.      Các Dịch Vụ Chăm Sóc Cơ Bản

7.1. Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng

      Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng trong quá trình sử dụng, Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1900636925 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung hư hỏng. Sau khi tổng đài chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.

7.2. Dịch vụ sửa chữa trong bảo hành

     Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

7.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

     Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu sửa chữa ngoài bảo hành, trạm bảo hành Elmich có trách nhiệm sửa chữa với tinh thần hỗ trợ cao nhất. Khách hàng chỉ thanh toán các chi phí phát sinh như thay thế linh kiện, các chi phí kiểm tra, sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Linh kiện thay thế được bảo hành 6 tháng kể từ ngày sửa chữa bởi các trạm bảo hành trên toàn quốc.

8.      Hệ thống các trạm bảo hành Elmich:

 

STT

TỈNH/TP

ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN HÀNG BẢO HÀNH

ĐIỆN THOẠI

1

Hà Nội

Nhà liền kề Sky Light số 2, 125D Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

024.36240869 - 024.36240893 - 024.66802750

2

Hải Phòng

Số 76 phố Cột Đèn , phường Dư Hàng, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng

022.53686057

3

Hải Dương

Số 10, đường Vũ Khâm Lâm, phường Hải Tân, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương

022.03866898
0936.634683

4

Bắc Ninh

Khu phố 10, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh

0975.922240

5

Ninh Bình

Số 1110 đường Trần Hưng Đạo , thành phố Ninh Bình

022.93883882

6

Thái Nguyên

Trung tâm kim khí thiết bị điện Minh Cầu, khu đô thị Picenza Đồng Bẩm, Thái nguyên

0977.205528

7

Vĩnh Phúc

Số nhà 332 đường Hùng Vương, phường Tích Sơn, thành Phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

021.13861959

8

Thanh Hoá

Số 457A đường Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn, thành phố Thanh Hóa

023.73725008

9

Nghệ An

Số7/A2 đường Hermann Gmainer, khối Yên Vinh, phường Hưng Phúc, thành phố Vinh, Nghệ An

023.83830034

10

Phú Thọ

Số 1827 đại lộ Hùng Vương, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ

021.03847041

11

Hưng Yên

Số 34 đường Phạm Bạch Hổ, phường Lam Sơn, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên

022.13863458

12

Nam Định

Số 438 đường Điện Biên, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định

022.86555222
0947.830252

13

Long Biên

761 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà nội

0243.6558788

14

Quảng Ninh

Số 416, Tổ 20, Khu 2B, phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

0203.362568 0948.281318

15

Bắc Giang

Tòa nhà 5 tầng, chợ đầu mối Lim, thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh

02223.711688

16

Sao Đỏ

Nhà số 12 đường Trần Bình Trọng, khu dân cư Thái Học 3, phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương

0933.406999 /0974.158787

17

Đà Nẵng

196 Nguyễn Tri Phương, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

0236.7109456

18

Quảng Ngãi

Số 159 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

0553.714558
0912.983447
0914.182231

19

TP HCM

260 Nguyễn Tiểu La, phường 8, quận 10, TP.HCM

0948.488765

20

Khánh Hoà

Số 29B Trịnh Phong, phường Phước Tiến, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

020583.512182

21

Bình Thuận

Số 373 Trần Quý Cáp, xã Tiến Lợi, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

0948.488765

22

Đồng Nai

Số 12 Cách Mạng Tháng 8, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

01247.800800

23

Vũng Tàu

Số 123 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, thành phố Vũng Tàu

0918.001184

24

Đà Lạt

Số 18 Phạm Hồng Thái, phường 10, thành phố Đà Lạt

0977.280280

25

Gia Lai

Số 33 Nguyễn Trường Tộ, thành phố Plei Ku, tỉnh Gia Lai

0914.062962

26

Đắc lắc

Số 50 Lê Đức Thọ, thành phố Buôn Ma Thuộc, tỉnh Đắc Lắc

0917.537070

27

Cần Thơ

618 Phạm Công Trứ, Cồn Khương, Ninh Kiều, Cần Thơ

1900.571257/ 029.23896897

28

Bình Định

17 Nguyễn Trãi, phường Lê Lợi, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

02563.817452

 

9.      Thời gian áp dụng: từ 01/7/2018

10.  Các mã bếp áp dụng: từ các mã sản phẩm bếp từ đôi ba ICE – 3484, 3485, 3489, 3493, 3494 cho đến các mã bếp từ đôi ba mới phát triển kinh doanh tiếp theo.

Ngày đăng: 9/7/2018 Lượt xem 720
0938024688